Tuyển dụng nhân viên kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng Quy Nhơn, Đà Nẵng

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh ANZHOMES cần tuyển nhân viên kinh doanh các dự án bất động sản nghỉ dưỡng Quy Nhơn và Đà Nẵng.

Nếu các bạn là người trẻ tuổi, dám nghĩ, dám làm, dám thành công hãy liên hệ ngay với ANZHOMES.

Tuyển dụng nhân viên Kinh doanh

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm, khai thác nhu cầu, mở rộng mối quan hệ, tư vấn và chốt khách hàng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng
  • Hỗ trợ khách hàng tìm hiểu các sản phẩm bất động sản về: condotel, căn hộ, biệt thự, villa ở Đà Nẵng, Quy Nhơn….
  • Duy trì quan hệ với các khách hàng tiềm năng
  • Giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp
  • Xây dựng, cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo trưởng bộ phận định kỳ hoặc khi được yêu cầu.
  • Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh do bộ phận và công ty đề ra.
  • Hỗ trợ triển khai ký kết hợp đồng, thanh quyết toán hợp đồng với khách hàng.
  • Cùng với công ty tham gia triển khai kế hoạch kinh doanh để mang lại hiệu quả công việc cao nhất
  • Tham gia các buổi event của Chủ Đầu Tư tại trung tậm hội nghị Gem Center, New World, Reverie,…

Thời gian làm việc

  • Giờ hành chánh từ 8h30-12h; 13h30-17h30, từ thứ 2 đến thứ 7.

Yêu cầu

  • Nam/nữ từ 21 tuổi trở lên, tốt nghiệp PTTH, TCCN, Cao đẳng trở lên.
  • Hình thức ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong lịch sự, nghiêm chỉnh.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm BĐS, Quản trị kinh doanh, Marketing chuyên ngành BĐS, Quản lý đất đai, tư vấn bảo hiểm/vàng/chứng khoán, tư vấn tài chính…).
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán xử lý tình huống tốt, yêu thích kinh doanh. Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
  • Trung thực, năng động, có tinh thần trách nhiệm, hợp tác trong công việc, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
  • Ứng viên với mong muốn có cơ hội để có thu nhập cao, chịu được áp lực cao trong công việc, mong muốn gắn bó làm việc lâu dài với công ty.
  • Ưu tiên ứng viên có laptop phục vụ công việc, điện thoại liên lạc; đi làm xe tự túc.

Quyền lợi

  • Có cơ hội hưởng thu nhập cao thông qua cơ chế mức lương cơ bản ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn theo doanh thu và các chính sách thưởng hàng tháng.
  • Được hưởng những chính sách về bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội ….theo bộ luật lao động và các phúc lợi theo quy định của Công ty đối với hợp đồng lao động chính thức.
  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
  • Hoạt động ngoại khóa, nghỉ mát theo quy định của Công ty kết hợp với hoạt động Team-building hàng tháng.
  • Được tham gia các buổi tranning, huấn luyện bởi các lãnh đạo Công ty, chuyên gia Bất động sản, chuyên gia Maketting nhiều kinh nghiệm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn. Được đào tạo các kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng Teamwork, kỹ năng chăm sóc khách hàng…
  • Được hỗ trợ kiến thức, kỹ năng, tài liệu bán hàng, những danh mục và yêu cầu khác phục vụ trong công việc và kinh doanh được hỗ trợ đầy đủ từ công ty và trưởng phòng kinh doanh quản lý nhóm.

Hồ sơ gồm

  • Sơ yếu lý lịch
  • Đơn xin việc
  • CMND
  • Các bằng cấp có liên quan

Nếu bạn là người đam mê kinh doanh và khát khao thành công, hãy liên hệ với chúng tôi

Liên hệ nộp hồ sơ phỏng vấn:

– Trực tiếp tại công ty: Công ty CP Phát triển BĐS Nhà AZ

– Gửi hồ sơ qua Email: people@azcapital.vn | anzhomes.phuongvy@gmail.com

Lưu ý: Ưu tiên: Ứng viên nộp hồ sơ sớm, hồ sơ đầy đủ thông tin, không hoàn lại hồ sơ nếu không trúng tuyển, Công ty sẽ thông báo ngay khi hồ sơ ứng viên đạt yêu cầu.